Friday, December 23, 2011

Sa Paskong Darating...

December 24, 2011, Saturday, 11:00 am


> Tinanghali ako ng gisng ngayon kasi umatend ako ng "Huling Misa De Gallo", Kaninang 4 ng Madaling-Araw. asusual, madaming taong nagsimba, kaninang madaling-araw. yun nga lang, walang cute guy kanina sa misa, except si father rod, jejeje... ;-] . para ngang "comedy bar" style ang misa niya kanina, sa dami ba naman ng patawa niyang kwento sa misa kanina. at least, keribels ang antok ng mga utaw diba?


12:00 ng tanghali to 2:00 pm> nag-post ako ng maligayang pasko greetings ko sa 2 kong facebook accounts. at christmas music videos, sa Isa  kong Tumblr at 2 Blogger Accounts. (di naman ako masyadong fb at blogholic ano? jejeje! ;-] )


3:00 pm to 5:00 pm> Siesta Time! ;-]


5:00 to 6:00 pm> Block Rosary.


7:00 pm To 9:00 pm> Preperation sa Misa Aguinaldo at Notche Buena


9:00 to 10:00 pm> Misa Aguinaldo.


10:00 pm to 12:00 am> Christmas Party ng Angkan namin at Countdown.


December 25, 2011, Sunday, Christmas Day.


9:00 am at 6:00 pm> Special Masses for Christmas sa Church Namin.


10:00 am to 12:00 noon> Binyagan at Kumpilang Bayan. (sino kayang boylet ang pwede kong binyagan? etchoz! hehehe! ;-] )


1:00 pm to 5:00 pm- eating lunch na handa namin, siesta hours at pagregalo sa batang lalaki na inaanak ko. (talagang i-nemphasis talaga yung word na " batang lalaki" jejeje! ;-] )

No comments:

Post a Comment